Social Icons

Pages

September 18, 2008

overwhelmed...

Na-overwhelm ako sa tuwa kahapon. Ang saya. haha.
Nakakatuwa na ang mga taong minsanan mo lang makausap ay nagshe-share sa'yo ng "deepest secrets" nila -- mostly "too personal secrets". haha. >:)



Wala lang. Natutuwa ako sa trust na binibigay nila.
Para akong Dr. Love kahapon and I love it.
I love giving advices. I love listening to people. Bakit?
Hindi dahil sa tsismosa ako (haha..pero pede ring factor yun.lol.), kundi dahil natututo rin ako sa kanila. Promise.
I love it pag nagte- "thank you" sila kasi kahit papano napasaya ko sila.
Wala lang. Ang saya talaga.

To those people na nagtitiwala sakin. Salamat. Salamat ng marami. :)

Ang nakakalungkot lang, hindi ko sila matulungang maging long-term na masaya -- yung define MASAYA. Sila lang kasi nakakaalam kung paano sila sasaya. Sa puntong ito, lahat sila nasasaktan. Sa ngayon, ang kaya ko lang gawin ay pakinggan sila, damayan, magpayo, at pumunchline.haha.


We have the choice -- kung magiging masaya tayo o hindi. Kung hindi niyo mabago ang sitwasyon, bakit hindi niyo subukang ibahin ang tingin sa stiwasyon. (try niyong tingnan pa-sidewards..pabaliktad...haha...lol!) *winks, lam niyo na yun*

yown! Sana maging ok na kayo ... ^__^

2 comments:

Anonymous said...

wusuuuuus..

lori said...

@tanjers: wusuuuus din..haha XD salamat din..nyaha..ang mushy...toinks XD