Social Icons

Pages

September 13, 2011

Girls just wanna have FUN: the wickeRmoss Clinique SPArty

What: the wickeRmoss Clinique Party
Where:  Clinique counter, Rustan's Makati
When: June 18, 2011
Invited by: Charles a.k.a wickeRmoss



the invitation from the wickeRmoss
When I first heard of Charles' Clinique party, gusto kong pumunta para makita at maka-chismisan sina Charles and her readers and take lotsa pictures. Pero syempre nakakahiya namang pumunta bilang naka-attend na ko ng Clinique Party for Project Vanity readers diba? haha.

PERO, when Charles told me and invited me personally to be there to be her event's official photographer, I was like "HUWAAAAT? ANUDAAAAW? PHOTOGRAPHER NA KO?" lol. Gusto kong tumambling nung time na yun. haha. KINILIG AKO NANG BONGGANG BONGGA! Shete, ngayon lang ako natawag na photographer? hihi. I was like, WOW! Ang SARAAAAAAP ng feeling when someone notices your work. Ang SARAAAP ng feeling when someone appreciates your work. KINILIG AKO. PERIOD. haha. Thank you Charles for trusting me on this one. Another reason kung bat ako kinilig eh dahil personal request pa ni Charles the wickeRmoss yun.
IMG_4066
the gorgeous host, Charles
 & her prince charming, papa E
I loooove this girl. This girl's heart is just sooo sincere and sooo generous. Di ko sya kilala dati pero sooobrang gaan na ng loob ko sa kanya nung first time na ma-meet ko sya sa Bobbi Brown Bye Bye Dark Circles collab event niya. Nagkita na kami sa Clinique Party ni Liz pero didn't get the chance to talk to her. Shy type pa ko nun e. haha. Tas sa Bobbi Brown event na uli kami nagkita. Dun ko din na-meet si Sugar of Sugarpao. Tas dito sa Clinique party ko na na-meet si Apple of AppleDapple. I loooove them. Sa online world, napakahirap makahanap ng mga totoong kaibigan. I am lucky nakilala ko sila. ^___^ Tama na emote. I will post another post dedicated just for them. haha.

Anywei, the event was scheduled at 2PM, as usual, I arrived late. I'll save my excuses for that to myself nalang. haha. Being late, pag dating ko, andami nang tao. Busy na ang Clinique counter at ang mahiwagang table sa Clinique counter where all the makeover is being done. At ang kawawang papa E ang nag-proxy sakin as photographer ni Charles habang wala ako. haha. Sorry Charles and thank you papa E. The best ka talaga papa E! You already! Pede mo nang KARIR yan! haha.XD

papa E in action

IMG_3863
papa E in action

IMG_3856

IMG_4122
the busy Clinique table
this is where the magic happens ^___~

Gustong-gusto kong makita si "Ms. Dedicated Girl"! Guess who? It's none other than, the beautiful AppleDapple. NAKS! haha. Pano namang hindi magkakaganyang title si Ms. Byutipul e all the way from Bataan pa ang drama niya! haha. DEFINE EFFORT! DEFINE DEDICATION! haha. From Bataan to Makati. BONGGA KA TEH! Di kita kinakaya! lol. Joke lang. Pero seriously, Charles is soo lucky having a reader like Apple na tatahakin ang lahat makapunta lamang (naks!). Howell, worth the byahe naman ang event talaga e! Diba? BONGGACIOUS!

IMG_3858

IMG_3857
the "Ms. Dedicated Reader - Apple"
enjoying her make-over moment by Dindin

Charles then introduced me to her readers. I was SUPRISED! Ang pi-PRETTY nila! Nakakaloka! Ibang leveling ang kagandahan ng mga to! While taking pictures nga narinig ko yung usapan ng mga kuya sa kabilang counter. Sabi ng mga kuya, "Lahat sila magaganda." WAW! Kayo na! All of you already! Anudaw? lol. Meh ganung phrase ba? haha. :)) Howell, let the pictures speak for itself.

IMG_3859

IMG_3865
the "Little Miss - B"
enjoying her make-over moment with Baby

IMG_3875

IMG_3946
Trina's  pretty mom
Left photo: Meet tita's new-found friend. haha.

I also had the chance to meet Trina of thebestsoylatte's mom. Grabeh, di ka na magtataka kung bat ang ganda ni Trina. May pinagmanahan. ;) While tita was having her make-over, as seen on the left photo, a customer kept on asking the Clinique SA what products she used for tita. Ayun, hanggang sa chinichismax niya na rin si tita. Ang cuuute. hihi. Pede nang endorser si tita! lol.

IMG_3937

IMG_3982

IMG_3909

IMG_3957

IMG_4082

IMG_4090

IMG_4034

IMG_4097
Eunice of lacesandtiaras

IMG_4105

IMG_4106

IMG_4100

IMG_4107
Left photo: Look how EXPERT Kai is in taking pictures of herself, sakto sa frame e

See, pang-Miss U diba? haha. :)) Parang mga mowdels lang. Chos! Anywei, honestly, di ako na-bore sa event. I was very busy taking candid pictures of these beautiful ladies. Sino namang di gaganahang mag-picture kung ganyan kagaganda subject mo diba? Minsan lang magsama-sama yang mga yan, so gora na! Click lang ng click ng camera. haha. Also, we had these yummy fudams from Bizu Patisserie. Sooo yummeh! *nomnomnom*
IMG_3924
FOOOOOOOOOOOD
There was never really a dull moment bilang busy rin kakaikot si Charles para makipag-chikahan with us. Actually, parang never ko sya nakitang umupo that time. Paikot-ikot lang sya nakikipag-chikahan or nagpapatawa samin or sharing beauty and fashion tips. Mejo meh sakit pa sya nang lagay na yan ha. For the love of Clinique! hihi ♥ Mira, Clinique's Product Manager, was also present and was super accommodating during the event. Charles + Mira = AWESOME event! Such very ma-chika hosts. 
IMG_4123
Mira + Charles = AWESOME collab! :)
Lemme share what the girls do while the other girls are having their make-over done. ;)


IMG_3989

IMG_4038

IMG_4026

IMG_3930

IMG_3928

IMG_4088

IMG_4069

IMG_4092

IMG_4091

IMG_4027

IMG_4014

IMG_4022
Girls just wanna have FUN!

While the girls are having FUN, the boys are....

IMG_4058

IMG_4050

IMG_4049
papa E, Eunice's brother, Mitch's boyps.
poor boys. haha. peace (^__^)\/

These boys are sooo COOL. I mean, para samahan nila ang gf/sister nila sa ganito ka-kikay na event diba? COOL! YOU ROCK!


The ladies didn't went home with nothing. ALL the ladies were able to take home sample packs of Clinique products that suits their skin types.

IMG_4020
Look at those smiles. Happiness ^___^

This wouldn't be possible if not for the hard work and collaboration of CLINIQUE PH, Mira, Charles and Bizu. Thank you guys for coming up with events like this - where girls just have FUN! ;)


Don't forget to like Clinique PH on facebook by clicking the link and pay their counter a visit. Who knows, you might bump into one of these beautiful ladies! ;)

8 comments:

Sweethestia said...

Sa wakas na ipost din! Like... like...

sugar sugar said...

hahaha! great post loribells! i wish i could've come to this event because it looks like you all had loads of fun although you're madaya and you barely have pictures. :)

Kai Sensei said...

hahaha! I love it! AND Panalo photo mo.. nahuli mo ko sa vain moment ko. haha. galing! Ganun talaga pag naiwan ang sariling digi cam. hihihi.

Apple said...

loves na loves mo talaga ko Lori! kitang kita sa mga pics! hahaha! love you too sis! muah!

lori said...

@sweethestia: wahaha. thanks. and there will be next...hihi

@sugar: at bet ko naman ang pagtawag mo saking loribells. aylabet! haha. it was really a FUN event. sana nga andun ka. para madami akong picture mo. hihi. uu, di ako maxado nagpipicture ng sarili ko haha XD Check flickr nalang, i have some of my pics there. yung mga di ko sinama dito. haha. amishu!

@kai: at tuwang tuwa naman ako sa husay mo magkuha ng pic ng sarili mo. haha! purrfect!

@apple: haha. uu naman. labs na labs kita miss byutipul! hihi. amishu! ;)

SunnyToast said...

kainggit:) girls having fun:)

Pop Champagne said...

ohh all of you ladies look amazing! looks like you had a great makeover afternoon :D

lori said...

@SunnyToast: yup, it is FUN. Hope you i can meet you some time. :)

@Pop Champagne: yes it is. look at the smiles ;)